Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Khám thai như thế nào là tốt nhất



một số phụ nữ phát hiện ra mình có thai tuy nhiên ko tìm y tế đầu suy nghĩ thai còn nhỏ. thế nhưng, theo một số b.sĩ đa khoa, kiểm tra thai nhưng mà bạn không đi đúng lúc có thể dẫn tới một số hậu quả đáng tiếc như là sẩy thai sớm, thai chết lưu do không bình thường trong tử cung hay lâu gen. Để hạn chế trường hợp này, bạn phải tham khảo quan điểm một thai kỳ có thai kịp thời để diễn ra lành mãnh liệt không can thiệp đúng lúc.

khi nào tôi nên đi khám thai đầu tiên?

lúc mắc mất một tuần, hay khi thử thai nhị thanh đi bệnh viện ngay lập tức. có thai rất nhiều người biết tuy nhiên cố gắng chờ đợi đưa tới lúc nhị hay http://linkhay.com/link/1229046/pha-thai-6-thang-tuoi-co-duoc-khong-va-nen-pha-o-dau ba tháng để tới thăm. Nó hoàn toàn chúng ta không nên. Chúng ta phải chăm sóc thai đúng lúc để loại bỏ Trường hợp thai ngoại trừ tử cung là rất hiểm nguy nếu không thể nào nhận thấy trong thời gian. Bạn thường được siêu âm để xác định thai trong tử cung không, không phải tim thai? nếu như bạn không nhận thấy nhịp tim của em bé thế hệ của 5-6 tuần tuổi, đừng lo lắng. đấy là vì có thai là quá nhỏ. bạn thường được bắt gặp lại tiếp đi theo . hiện, lúc thai nhi là 7-8 tuần để xác định tuổi thai

không tính những vài lần thăm khám tiền sản trước tiên là rất quan yếu, trong lúc những chuyến thăm, một người mẹ siêu âm bầu không thể nào bỏ dở trong suốt thai kỳ:

siêu âm đo độ mờ gáy

vì siêu thanh 11-13 tuần góp phần tính tuổi thai cực kì đúng đắn. đồng thời, đây là lần duy nhất có thể đo độ mờ gáy để dự báo những bất thường thể nhiễm sắc hiểm nguy (bệnh Down, dị tật tim, chi, thoát vị cơ hoành ...) thông qua 14 tuần, chỉ số sẽ không còn có đúng đắn nữa. phần lớn những Ví dụ có gáy mờ 3mm, vô tuần thứ 18, phụ nữ mang thai bắt buộc được dự đoán chọc ối cũng như siêu âm hình thái xuống không bị biến dạng. đi theo mờ gáy dày 3,5 - 4,4mm tỷ trọng bất thường thể nhiễm sắc là 21,1% ; gáy mờ ≥ 6,5 mm, thai nhi là nhiễm sắc thể bất thường lên đến 64,5%.

 

sàng lọc triple test

góp phần ước đoán nguy cơ . Down cũng như các http://www.professionalontheweb.com/p/w/phathaiantoantphcm/168876 không bình thường thể nhiễm sắc của thai nhi thử nghiệm này chỉ có giá trị nếu như được thực hiện bên trên tuần thai 14 -. 17. số tiền cho một thí điểm ba là 250.000 lần như đồng này là một thể nghiệm nhưng mà khá nhiều bà mẹ tương lai lo lắng đến mất ngủ. là một sàng lọc đánh giá, bởi vì vậy sẽ là những người có nguy cơ thấp, tuy nhiên một em bé bị hội chứng Down. tương tự như vậy, lúc có kết quả tốt, cứng cáp không phải tức là bé bỏng hội chứng Down. Ba thí điểm không phải giá trị chẩn đoán nhưng dự báo đúng mực những nguy cơ.

nguy cơ ấy được thể hiện tại như là "xác suất", ví dụ 1/100. gây thế nào để điền vào phần trăm này có thể làm nhiều người hoảng loạn cũng như lo lắng vì thế ko hiểu được. các thậm chí mất ngủ trong lúc thành công đọc là 1/300. con số ấy có tức là trong 300 người mắc đánh giá kết quả tương tự như bạn, một trong những người có con với Down. và đừng quên rằng nếu như con số 1: 300 có tức thị bạn có 1/300 (hay 0,3%) nguy cơ dị tật bẩm sinh của một đứa trẻ, sau đó nó cũng có nghĩa là bạn có đến 299/300 (hoặc 99, 7%) thời cơ của một đời bình thường của một đứa trẻ.

hiện tại, xác suất> 1/250 được xem là có nguy cơ nhiều, cũng như phụ nữ có thai cần được tham vấn chọc ối. thăm khám này sẽ cho bạn biết chính xác những gì em bé của bạn là Down hay không. điều cần nhớ là chọc ối có tức là bạn buộc phải xem xét mình như thế nào để xử lý nếu như chẩn đoán chỉ ra rằng bạn có một đứa con với Down hoặc dị tật. rốt cuộc, quyết định là của bạn. có một số bác mẹ dù chọc ối tham khảo ý kiến nhưng quyết định ko đến, vì như thế họ có tâm lý không phải vấn đề gì thành công, nó sẽ lấy trẻ em được sinh ra. tuy nhiên, tuy nhiên, một số bác mẹ sau khi biết con trai mình hay được quyết định xuống con. Biết trước rằng sẽ góp phần họ sẵn sàng tốt hơn đưa cảnh ngộ đặc thù gần tới.

4D siêu âm

tại siêu âm 21-24 tuần có thể góp phần nhận https://www.pinterest.com/hoangtrongcn11c/phá-thai-4-tuần-tuổi-bằng-thuốc-có-được-hay-không/ thấy hình thái của thai nhi thất thường nhất như sứt môi, hở hàm ếch, quái đản sinh sống một số cơ quan và cơ quan. siêu thanh này khá quan yếu vì như thế nếu phá thai là cấp thiết để được thực hiện trước tuần 28. ngoại trừ việc sau này nếu thai nhi siêu âm mới vì thời kỳ đấy là quá lớn sẽ khó khăn để phát hiện ra những khuyết tật, nếu như có.

Trong vài lần khám tiền sản tại 30-32 tuần, bạn luôn được kiểm tra công thức máu, thử nước đái cũng như chích dự phòng uốn ván. mặt khác, siêu thanh sẽ nhận thấy một số vấn đề xảy ra vô cuối những bất thường về hình thái trong các động mạch như là tim cũng như não, kiểm tra hiện tượng diễn ra của thai nhi.

kiểm tra ko bao tay

Khoảng 35-36 tuần, bạn luôn được theo dõi màu nhan sắc siêu thanh doppler động mạch rốn, động mạch não, động mạch tử cung, đánh giá nước ối, dây rốn ... bác sĩ cũng sẽ dự báo trọng lượng trẻ sơ sinh khi sinh. những nơi sẽ chế tạo đưa bạn truy cập vô một số bài kiểm tra ko găng để kiểm tra s.khỏe của em bé và phát hiện nếu như bé bỏng ko nhận đủ oxy hoặc bằng một máy đi theo dõi tim thai cũng như vận động của thai nhi trong 30 phút. một máy giống như là một vòng đai quấn nói quanh nói quẩn bụng khi nằm mẹ sẽ thừa nhận sự đổi thay tương ứng với đi lại của thai nhi tim thai.

Từ thời kỳ này trở đi, bạn phải phải đi đến bệnh viện đánh giá mỗi tuần hay bất kỳ lúc nào đau bụng, chảy máu để theo dõi nhịp tim thai, cử động thai và xem hiện tượng của cổ tử cung đã mở hay không. công tác của bạn là để duy trì cho ý thức vui mừng thoải mái cũng như ngơi nghỉ có lợi, bởi vì ko bao lâu nữa bạn sẽ chào đón em bé được sinh ra ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét