Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Khám thai định kỳ có tốt không

những nữ giới, nhưng cô đã mang thai, được nhận thấy đã không tìm kiếm trẻ em y tế tư duy mang thai. những, như vậy có thể dẫn tới kết quả đáng nuối tiếc như là sẩy thai kịp thời, phụ khoa nhưng mà ko đi đúng lúc, theo một b.sĩ chuyên về chăm sóc trước khi sinh, nó được gây ra bởi vì sự thất thường của tử cung thai chết lưu hay lâu gen .


Bằng phương pháp này, để ngăn cản được một cảnh huống, xin vui lòng không trò chuyện với thai đúng lúc thai kỳ để phát triển lành rất lớn để can thiệp đúng lúc.


lúc nào tôi nên đi về ANC đầu tiên?


lúc những sai lầm trong tuần, hay có thai đánh giá nhị thanh khi bạn liền đi tới cơ sở y tế. dù rằng khá nhiều người dân trong quy trình mang thai biết, để tham quan, bởi vì vậy hãy kì vọng đưa tới nhị hoặc ba tháng. Nó không đi đến tuyệt đối. đó là, vì nếu như nó không thể nào phát hiện ra kịp thời để loại bỏ một số ví dụ về mang thai không tính tử cung, chăm sóc thai sớm buộc phải rất nguy hiểm. Bạn cần xác định có thai trong tử cung, hay siêu thanh, không phải chính xác trái tim của thai nhi? nếu như bạn không nhận http://benhvienphathai.vn/phuong-phap-pha-thai-2-tuan-tuoi-an-toan.html thấy nhịp tim của trẻ em mới do thời kỳ 5-6 tuần tuổi, xin đừng lo lắng. bởi mang thai là quá nhỏ. Đối với thai nhi để xác định tuổi của thai nhi, khi đấy là 7-8 tuần, chúng ta sẽ lại thường gặp nhau trong thời gian tới.


ngoài khi đến thăm từ số lần khám tiền sản trước tiên, lựa chọn nhưng mà không phải mẹ siêu thanh khác đã bị bỏ qua trong quy trình mang thai, nó là rất quan trọng.

siêu âm độ mờ gáy đo lường


sẽ giúp tính toán một thời gian thai nghén khá đúng đắn trong việc kiểm tra siêu thanh của 11-13 tuần. mặt khác, đây là số lần độc nhất vô nhị nó có thể đo mờ gáy nhằm dự đoán một số không bình thường nhiễm sắc thể nguy hiểm của 14 hay nhiều hơn (hội chứng Down, dị tật tim, bộ hạ, là thoát vị cơ hoành ...) tuần, chỉ số sẽ không còn chính xác. Trong Ví dụ của đa số, với một mờ gáy ba-mm, sinh sống mức 18 tuần, nữ giới mang thai, bị biến dạng dù chọc ối dự đoán xuống cũng như phải là hình thức siêu thanh. theo mờ gáy, độ dày 3,5 - tỷ trọng không bình thường của 4,4mm, là 21,1% của thể nhiễm sắc. mờ gáy là ≥ 6,5 mm, cũng như thai nhi là một thể nhiễm sắc bất thường lên tới 64,5 xác suất.




Nguy cơ là, thí dụ, đi theo thứ tự 1/100, được đại diện là "xác suất". bởi vì ra sao ko hiểu, phần trăm này là nhiều người nhầm lẫn, để điền vào có thể làm cho lo lắng. Ngay cả những thành quả trong lúc đọc được 1/300 sẽ mất ngủ. Số này là người của bạn trong một số thành quả thử nghiệm tương tự và 300, có tức thị 1 mà đã có một em bé với xuống. 300 em bé có nguy cơ dị tật bẩm sinh bạn có tức là bạn có một 1/300 (0,3%), nó cũng có nghĩa là bạn có tới 300 phút 299 (hoặc 99. cũng như, số 1 xin đừng quên rằng có là nếu như 7%), thời cơ sinh bình thường của một đứa trẻ.


do giai đoạn này,> phần trăm 1/250 được xem là có nguy cơ lớn, nữ giới mang thai, có một phải bắt buộc tham khảo ý kiến của chọc ối. thể nghiệm này sẽ cho bạn biết, ko đúng mực một số gì đang coi trẻ em của bạn là xuống. những gì bạn nên nhớ, dự đoán chọc ối là, nếu bạn đã chỉ ra rằng bạn có một đứa trẻ xuống hay dị tật, mà nên được coi xét mình mình để bạn gây thế nào để xử lý đấy là nghĩa của nó. rốt cuộc, quyết định là tùy thuộc vào bạn. Họ không có vấn đề gì thành công, do đó tôi nghĩ rằng anh đấy sẽ đón sự thành lập của em bé, có chọc ối cũng được tham khảo ý kiến, tuy nhiên có các các bậc bố mẹ, chúng tôi quyết định không. thế nhưng, nhưng, sau khi biết con trai bà, các những bậc phụ huynh sẽ được quyết định xuống một số con. Trước để biết là, góp phần bạn chuẩn bị đưa họ một mai sau cải thiện trong các Nếu đặc trưng.


4D siêu thanh


sứt môi trong một số tổ chức cũng như các cơ quan trong việc http://benhvienphathai.vn/co-thai-2-thang-tuoi-pha-bang-thuoc-duoc-khong.html đánh giá siêu thanh 21-24 tuần, hở hàm ếch, góp phần nhận thấy những hình thức khác thường nhất của thai nhi, như là dị tật. nếu có một thai siêu âm thế hệ vì giai đoạn đấy, nếu nó sẽ là khó khăn rất lớn để phát hiện ra những khuyết tật bên cạnh việc phá thai sau này, bởi nếu như nó là cấp thiết để xuất hiện trước tuần 28, chuyện này siêu thanh là quan yếu.


36 tuần từ khoảng 35, bạn sẽ kiểm tra nước ối, dây rốn, màu sắc siêu thanh Doppler động mạch rốn, động mạch não, để đi theo dõi các động mạch tử cung ... các chuyên gia cũng sẽ dự báo trọng lượng trẻ sơ sinh lúc sinh. những nơi, nếu em bé của bạn ko thu được một sự di chuyển của thai nhi có đủ oxy và đi theo dõi tim thai trong 30 phút, kiểm tra tình trạng của em bé của y tế, để phát hiện, để cung ứng truy nã cập để kiểm tra không căng thẳng bạn. Máy, chẳng hạn như là một vòng đai quấn loanh quanh vận động của mẹ của thai nhi tim thai nằm bên trên thời kì bụng để phát hiện ra sự đổi thay tương ứng


và sau đấy, từ thời điểm này, nhịp tim cần có thai để đi tới p.khám để đi theo dõi sự vận động của thai nhi, để coi hiện tượng của cổ tử cung, chảy máu, có hay ko mở http://benhvienphathai.vn/pha-thai-6-tuan-tuoi-bang-thuoc-co-sao-khong.html cửa để kiểm tra đau bụng trong mỗi tuần hay mỗi vài lần . kể từ lúc công việc của bạn không được lâu trước khi bạn chào đón một em bé được sinh ra bây giờ, nó là duy trì sự vui lòng thoải mái cũng như trọn vẹn tinh thần của phần còn lại là ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét